คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณ

Quality over Quantity (คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณ)

อย่างที่กล่าวไปแล้ว หัวใจของการทำ Inbound Marketing คือ การส่งมอบคุณค่าให้กับผู้คน การที่เราจะดึงดูดใครได้ ไม่ใช่แค่การทำคอนเทนต์ให้ “เข้าตา” ใครเพียงเท่านั้น แต่ต้องเป็นคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ เพราะคอนเทนต์คุณภาพ 1 คอนเทนต์ ไม่ว่านานแค่ไหน คนก็ยังต้องการ สิ่งที่เราต้องโฟกัสจึงไม่ใช่ปริมาณของคอนเทนต์
ยกตัวอย่างเว็บไซต์ Backlinko.com ที่ผลิตคอนเทนต์ให้ความรู้เรื่อง SEO แม้เขาจะมีบทความอยู่เพียง 40 – 50 บทความเท่านั้น แต่เว็บไซต์ของเขาก็ยังติด Search Engine มีคนเข้ามาอ่านอยู่เสมอ นั่นยืนยันได้ว่า “Quality over Quantity” เป็นจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

3 หัวใจหลักContent

วิธีแปลงไฟล์ PDF ให้เป็น Word

เปลี่ยนจากผู้สนใจเป็นลูกค้าได้อย่างไร? (Convert & Close)